November 7, 2009

മാദ്ധ്യമമോ മാധ്യമമോ ശരി?

പ്രമുഖ ബ്ലോഗറും ഭാഷാപണ്ഡിതനുമായ കൈപ്പള്ളി പറയുന്നത്  'മാദ്ധ്യമം' ആണ് ശരി 'മാധ്യമം' പാടില്ല എന്നാണ്. നേരത്തെ ഞാന്‍ ഇട്ട ഒരു പോസ്റ്റിന്റെ കമന്റ്‌ കോളത്തില്‍  ശ്രീകണ്ഠേശ്വരത്തിന്റെ ശബ്ദതാരാവലി പേജ് 1048 അതിനു തെളിവായി അദ്ദേഹം ഉദ്ധരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. 'മാദ്ധ്യമം' എന്നത് ശരി തന്നെ, പക്ഷെ 'മാധ്യമം' എന്നെഴുതിയാല്‍ അവനെ തല്ലണമോ എന്നതാണ് വിഷയം. 'അദ്ധ്യാപകനെ' 'അധ്യാപകന്‍' ആക്കുക, 'വിദ്യാര്‍ത്ഥി'യെ 'വിദ്യാര്‍ഥി' ആക്കുക തുടങ്ങി 'വാര്‍ത്ത'യെ ദേശാഭിമാനി സ്റ്റൈലില്‍ 'വാര്‍ത' യാക്കുന്നത് വരെയുള്ള നിരവധി പുകിലുകള്‍ മലയാള ലിപിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നിലവിലുണ്ട്. ഈ വിഷയങ്ങളിലൊക്കെ വികാരപരമായ ഒരു സമീപനമാണ് കൈപ്പള്ളി സ്വീകരിക്കുന്നത്‌ എന്ന് തോന്നുന്നു.

ഭാഷ എന്നത് അനുദിനം വളരുകയും വികസിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒന്നാണ്. കാലാനുസൃതമായി അവയില്‍ പല മാറ്റങ്ങളും ഉണ്ടാവും. അത്തരം മാറ്റങ്ങളെ ഉള്‍കൊള്ളാന്‍ കരുത്ത് കാണിക്കാത്ത പല ഭാഷകളും മരിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. മലയാള ഭാഷയില്‍ ഏറെ മാറ്റങ്ങള്‍ വരുന്നുണ്ട്, വരേണ്ടതുണ്ട്. ശ്രീകണ്ഠേശ്വരം ശബ്ദതാരാവലി എഴുതിയിട്ട് ഏതാണ്ട് ഒരു നൂറ്റാണ്ടു ആവാറായി. ഗുണ്ടര്‍ട്ടിന്റെ മലയാളം ഇംഗ്ലീഷ് നിഘണ്ടുവിന് അതിലേറെ പഴക്കമുണ്ട്. ഈ നിഘണ്ടുക്കളില്‍ കാണുന്ന മലയാള ഭാഷയേ ഉപയോഗിക്കാന്‍ പാടുള്ളൂ എന്ന് പറയുന്നത് ശുദ്ധ  വിവരക്കേടാണ്. ഷേക്സ്പിയറിന് ഇംഗ്ലീഷ് അറിയില്ല എന്ന് ആരും പറയില്ല. ആംഗലേയ സാഹിത്യത്തിലെ പ്രാതസ്മരണീയനാണ്‌ ഷേക്സ്പിയര്‍. പക്ഷെ അദ്ദേഹം ഉപയോഗിച്ച ഭാഷ അതേപടി ഉപയോഗിക്കുന്ന ആരെയെങ്കിലും ഇന്ന് കാണണമെങ്കില്‍ ഇംഗ്ലണ്ടിലെ ഊളമ്പാറയില്‍ തപ്പേണ്ടി വരും. എന്നാലും കിട്ടാന്‍ പാടാണ്.  


കൈപ്പള്ളിയുടെ സമീപനം വികാരപരമാണെന്ന് പറയാന്‍ കാരണമുണ്ട്. അദ്ദേഹത്തിന്റെ യഥാര്‍ത്ഥ പ്രശ്നം മലയാള ഭാഷയെ രക്ഷിച്ചെടുക്കുകയല്ല. മലയാള മറിയാത്ത 'കാക്ക' മാരാണ് 'മാധ്യമം' പത്രം നടത്തുന്നത് എന്ന് മുമ്പൊരിക്കല്‍ ഈ ബ്ലോഗില്‍ തന്നെ കൈപ്പള്ളി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. അദ്ദേഹത്തിന്റെ അസുഖത്തിന്റെ  റൂട്ട് അന്ന് തന്നെ എനിക്ക് മനസ്സിലായിരുന്നു. 'കൈപ്പള്ളി' എന്ന പേര് കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ ആള് നമ്പൂതിരിയോ നായരോ ആണെന്ന് തെറ്റിദ്ധരിക്കേണ്ട. കക്ഷി ഒരു 'ദുഫായി കാക്ക' തന്നെയാണ്. പുരോഗമനവാദിയാണ് എന്ന് കാണിക്കാന്‍ ചില നമ്പരുകള്‍ ഇറക്കുന്നു എന്ന് മാത്രം.  

മുമ്പൊരിക്കല്‍ രണ്ടു മാസം നാട് വിട്ടു പോയി വന്ന ഒരു വിദ്വാന്‍ കുമ്പളങ്ങ കണ്ടിട്ട് അമ്മയോട് ചോദിച്ചത്രേ " ഇതെന്താണമ്മേ ഇറയത്തു വള്ളിയില്‍ കായ്ച്ചു നില്‍ക്കുന്നത്?" എന്ന്. മൂന്നു നേരവും കുമ്പളങ്ങക്കറി കൂട്ടി വളര്‍ന്ന മകന്റെ ചോദ്യം കേട്ട് കലി കയറിയ അമ്മ പിടലിക്കിട്ടു രണ്ടു കൊടുത്തു. കിട്ടേണ്ടത് കിട്ടിയപ്പോള്‍ ചൊറിയേണ്ടത് ചൊറിഞ്ഞു. കുമ്പളങ്ങയാണല്ലോ അതെന്നു പെട്ടെന്ന് പിടി കിട്ടി.  അത് പോലെ നാട് വിട്ടു ദുഫായിയില്‍ എത്തിയാല്‍ പലര്‍ക്കും നാട് പുച്ഛമായി തോന്നും, നാട്ടാരൊക്കെ നേരം വെളുക്കാത്ത  'കാക്ക'മാരും. മാധ്യമം എന്ന് കണ്ടാല്‍ കുമ്പളങ്ങ കണ്ട വിദ്വാനെ പോലെ തുറിച്ചു നോക്കും. അത് ഒരു തരം രോഗമാണ്. അമ്മ നല്‍കിയ ഒരേ ഒരു മരുന്നേ അതിനു ഫലിക്കൂ..

ശ്ശോ ഞാന്‍ കാട് കയറുന്നു. 'മാധ്യമ'ത്തിലേക്ക് വരാം. മലയാളത്തില്‍ ഇന്ന് 'മാദ്ധ്യമം' എന്ന് എഴുതുന്നവര്‍ വളരെ കുറവാണ്. 'മാദ്ധ്യമ'ത്തില്‍ നിന്നും 'മാധ്യമ'ത്തിലേക്കുള്ള വരവ് ഗുണപരമാണ് എന്ന് വിശ്വസിക്കാനാണ് ഒരു ഭാഷാപണ്ഡിതന്‍ അല്ലാത്ത എനിക്കിഷ്ടം. എഴുപതുകളുടെ തുടക്കത്തിലെ ലിപി പരിഷ്കരണത്തിന്റെ ചുവടു പിടിച്ചു കൂടുതല്‍ പരിഷ്കരണങ്ങള്‍ വന്നേ മതിയാവൂ. കൈപ്പള്ളിയെ പോലെ പഴയ രീതിയില്‍ തന്നെ എഴുതണം എന്നുള്ളവര്‍ക്ക് അങ്ങനെയാവാം. എന്നാല്‍ ഗുണപരമായ മാറ്റങ്ങള്‍ ഉള്കൊള്ളുന്നവരെ 'കാക്ക'മാരെന്ന് വിളിച്ചു കളിയാക്കരുത്.

33 comments:

  1. കൈപ്പള്ളീ, പിണങ്ങരുതേ..

    ReplyDelete
  2. ☮ Kaippally കൈപ്പള്ളി ☢ said...
    Oh sorry
    Saudiയിൽ ശബ്ദതാരാവലി കൊണ്ടുപോയാൽ അവർ എടുത്തു ചവറ്റുകുട്ടയിൽ കളയും എന്നു ചില മലബാറി സുഹൃത്തുക്കൾ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടു്. ശരിയാണോ ഇക്കാക്കാമാരെ?

    ഇതിനു മുമ്പുള്ള പോസ്റ്റില്‍ അവസാനം കൈപ്പള്ളി പ്രതികരിച്ചതാണ് മേലെ കൊടുത്തത്. വിഷയവുമായി ബന്ധമില്ലെന്കിലും ആരുടെയോ കയ്യടി വാങ്ങാന്‍ അണ്ണന്‍ കണ്ടു പിടിച്ച നാലാംകിട വേല.

    ഏതൊരു വിഷയത്തിലും ഉത്തരം മുട്ടുമ്പോള്‍ പ്രാദേഷികതയും ജാതി മതവും കടത്തി തറവേല കാണിക്കുന്ന ഈ കള്ള ഇക്കാകയെ തിരിച്ചറിയണമെങ്കില്‍ ഈ ബ്ലോഗിലെ "ഡൊമൈന്‍ നാമങ്ങള്‍..." എന്ന പോസ്റ്റിന്റെ കമന്റില്‍ പോയാല്‍ മതി. സന്ക്ചുജിത പ്രാദേഷിക ജാതി മത വര്‍ഗ വര്‍ണ ഭാഷ വ്യത്യാസങ്ങല്ക് അതീതമായി മനുഷ്യന്‍ എന്ന മാന ദന്ടത്തിലെക് സാമ്സകരികമായി ഉയര്‍ന്നു ചിന്തിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത നപുംസകങ്ങള്‍ ബ്ലോഗ്‌ ഗളിലൂടെ തുപ്പുന്ന വിഷം എല്കാതിരിക്കാന്‍ കരുതിയിരിക്കുക

    ഭാഷാ ശൈലിയില്‍ പ്രാദേശികമായ വ്യത്യസ്തത കേരളത്തില്‍ അങ്ങോളം ഇങ്ങോളം കാണാം. മലബാറിന്റെ ശൈലിയെ താന്‍ പരിഹസിക്കുന്നതിനു മുമ്പ് തിരുവനന്തപുരത്ത് സംസാരിക്കുന്നത് യഥാര്‍ത്ഥ മലയാളമാണോ എന്ന് ഒന്ന് നോകുന്നത് നന്ന്. സ്വന്തം കണ്ണിലെ കുന്തം എടുത്തിട്ട് മതി മറ്റുള്ളവന്റെ കണ്ണിലെ കരട്‌ എടുക്കാന്‍
    മാന്യരായ തിനുവനന്തപുരം സഹോദരങ്ങള്‍ എന്നോട് ക്ഷമിക്കുക. നിഷാദ്‌ ഹുസൈന്‍ കാക്കാക്ക് വേണ്ടി മാത്രം ചിലത് ഇവിടെ കൊടുത്തോട്ടെ

    ഇന്നത്തെ ചിന്താവിഷയം : യിന്നത്ത നിരുവീര്.
    വാമനപുരം ബസ് റൂട്ട് : വാമനോരം ബസ്സ് മുടുക്ക്.
    ഇത്തിരിപൂവേ ചുവന്ന പൂവേ : ഇല്ലോളം പൂവേ ചെവല പൂവേ
    ലൌഡ് സ്പീക്കര്‍ : തൊള്ളകള്.
    പുതിയ മുഖം : പുതിയ മോന്ത.
    വെറുതേ ഒരു ഭാര്യ : ഒര് പാഴ് പെണ്ടാട്ടി.
    മകന്റെ അച്ചന്‍ : മോന്റ മൂപ്പില്.
    ഈ പട്ടണത്തില്‍ ഭൂതം : തള്ളേ സിറ്റികളില് പൂതം.
    പാസന്‍ചര്‍ : വരുത്തന്‍.
    ഓര്‍ക്കുക വല്ലപ്പോഴും : യെപ്പഴെങ്കിലുമൊക്കെ ഓര്‍മീര്.
    റെഡ് ചില്ലീസ് : ചെവല മൊളവ്.
    ഭാര്യ സ്വന്തം സുഹുര്‍ത്ത് : പെണ്ടാട്ടി സ്വന്ത അളിയന്‍
    കോളേജ് കുമാരന്‍ : കാളേജ് പയല്.
    ഇന്നത്തെ ചിന്താവിഷയം : യിന്നത്ത നിരുവീര്.
    തലപ്പാവ് : തലേക്കെട്ട്.
    അവന്‍ ചാണ്ടിയുടെ മകന്‍ : ലവന്‍ ചാണ്ടീട മോന്‍.
    അതിശയന്‍ : കിടിലനണ്ണന്‍.
    അച്ചനുറങാത്ത വീട് : മൂപ്പിലാനൊറങാത്ത വീട് (വീട്ടിലൊറങാത്ത മൂപ്പില്)
    ഫോര്‍ ദി പീപ്പിള്‍ : നാല് ലവമ്മാര്.
    ഇമ്മിണി നല്ലൊരാള്‍ : ഇത്തിരിപൂരം നല്ലോന്‍.
    നോട്ടം : ചെറയല്.
    മറവില്‍ തിരിവ് സൂക്ഷിക്കുക : വളവീ തിരിവ് ഗവ്നിക്കണേ....
    സ്തലത്തെ പ്രധാന പയ്യന്‍സ് : സിറ്റീലെ പയല്കള്.
    അമ്മയാണെ സത്യം : അമ്മച്ചിയാണതന്ന.
    മഞുപോലൊരു പെണ്‍കുട്ടി : മഞ ചെല്ലക്കിളികള്.
    ഒരാണും നാലു പെണ്ണും : ഒരു ലവനും നാല് ലവളുകളും.
    വിസ്മയതുംബത്ത് : തള്ളേ.. ഇതെന്തെര്.
    ബാലേട്ടന്‍ : ബാ‍ലേണ്ണന്‍.
    കുട്ടേട്ടന്‍ : കുട്ടയണ്ണന്‍.
    ചുവപ്പു നാട : ചെവല വള്ളി.
    കാര്യം നിസ്സാരം : ചീള് കേസ്.
    പ്രശ്നം ഗുരുതരം : കന്നംതിരിവുകള്.
    ചെപ്പ് : കിണ്ണം.
    സുഖമോ ദേവി : സുകങള് തന്നേ ദ്യാവീ..
    കാണാമറയത്ത് : ലങ് തൂര
    വാര്‍ ആന്ട് ലവ് : കലിപ്പുകളും പ്രേമങളും.
    തേന്മാവിന്‍ കൊംബത്ത് : തേമ്മാവിന്റ ഒയിര.

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. "മദ്യ" മം ആണ് ശരി ..

      Delete
  4. ‘മാധ്യമം‘ ആണ് ശരിയെന്നാണ് പഠിച്ചിട്ടുള്ളത്.

    ReplyDelete
  5. അല്പന് അര്‍ഥം കിട്ടിയാല്‍ അര്‍ദ്ധ രാത്രിക്കും കുട പിടിക്കും എന്നൊരു ചൊല്ലുണ്ട്. അത് ശെരിയാനെന്കില്‍ കൈപ്പള്ളിക്ക് "അര്‍ഥം" എപ്പോഴോ കിട്ടിക്കഴിഞ്ഞു. വള്ളിക്കുന്നിനോട് പറയാനുള്ളത് അവിടെ പറയാതെ കൈപ്പള്ളി എന്തിനാണ് മലബാറുകാരുടെ പുറത്തു കയറുന്നതെന്ന് മനസ്സിലായില്ല. വയറ്റു പിഴപ്പിനു ഷാര്‍ജയില്‍ എത്തിയവനു കേരളത്തോട് ഇത്ര പുച്ഛം തോന്നാന്‍ അവിടെ ഷാര്‍ജയില്‍ പട്ടയം കിട്ടിയോ

    ReplyDelete
  6. രണ്ടും തെറ്റ്.രണ്ടിനുമിടയില്‍ ഒരു മധ്യമ നിലപാടല്ലേ നല്ലത്?പ്ലീസ്,ഒരു കോമ്പ്രമൈസ്‌!

    ReplyDelete
  7. ഇനി അഥവാ ‘ മാദ്ധ്യമം’ ആണ് ശരിയെങ്കിൽ കൈപ്പള്ളിയും കൂട്ടരും ഇത് എങ്ങനെ ഉച്ചരിക്കും എന്ന് പറഞ്ഞുതന്നാൽ കൊള്ളാം.

    നമുക്കെന്തിനാണാവോ ഇത്രയും അക്ഷരങ്ങൾ

    ReplyDelete
  8. കൈപ്പള്ളിക്ക് പറ്റിയ കയ്യബദ്ധം ഭാഷ സാഹിത്യത്തെ പേരുമായി കൂട്ടികുഴച്ചതാണ്..Bomby Dying നെ കുറിച്ച് എന്താണഭിപ്രായം..?ഒരു പെരിലെന്ദിരിക്കുന്നു എന്ന് ആരോ മുന്‍പ് ചോദിച്ചതല്ലേ ശരി..

    ReplyDelete
  9. എന്തെങ്കിലും ‘കൊഞ്ഞാണത്തരം’ പറഞ്ഞാലേ ബൂജി ആകൂ എന്നാണ് ചിലരുടെ തോന്നല്‍.
    കൈപ്പള്ളിയുടെ പല പോസ്റ്റുകളുടെയും അച്ചരഫ്ഫുടത പരിശോധിച്ചാല്‍ ‘ഫാഷാ’ പാണ്ഡിത്യം ബോധ്യമാകും!

    ReplyDelete
  10. രണ്ടും ശരിയാണു്.

    യ, ര, ല, വ എന്നിവ പിന്നിൽ വരുന്ന കൂട്ടക്ഷരങ്ങളിൽ അതിനു മുമ്പിലുള്ള അക്ഷരത്തിനു് ഇരട്ടിപ്പു് ഉച്ചാരണത്തിലുണ്ടു്. (ഭാഗ്യം = ഭാഗ്ഗ്യം, ചക്രം = ചക്ക്രം, ആശ്ലേഷം = ആശ്‌ശ്ലേഷം, പക്വത = പക്ക്വത, അതിഖരത്തിനു ഖരവും ഘോഷത്തിനു മൃദുവുമാണു് ഇരട്ടിപ്പു് അധ്യാപകൻ = അദ്ധ്യാപകൻ, മൂർഖൻ = മൂർക്ഖൻ) സംസ്കൃതത്തിലും ഹിന്ദിയിലും മറ്റും ഇതെഴുതാറില്ല. മലയാളത്തിൽ ചില വാക്കുകളിൽ എഴുതുകയും മറ്റു ചിലവയിൽ എഴുതാതിരിക്കുകയും ചെയ്തു. ചക്ക്രം, ഭാഗ്ഗ്യം എന്നൊന്നും ഒരു കാലത്തും എഴുതിയിട്ടില്ല. എന്നാൽ അദ്ധ്യാപകൻ, മൂർക്ഖൻ, പൃത്ഥ്വി എന്നൊക്കെ എഴുതിയിരുന്നു. അച്ചു ലാഭിക്കാനുള്ള അച്ചടിക്കാരുടെ ശ്രമഫലമായി ഇവയിൽ പലതും മാറി. ഇപ്പോൾ മൂർഖൻ, പൃഥ്വി എന്നൊക്കെയേ കാണാറുള്ളൂ. എങ്കിലും അദ്ധ്യാപകൻ ഇപ്പോഴും തുടരുന്നു.

    ചില്ലിനു ശേഷമുള്ള അക്ഷരങ്ങളിലും ഉച്ചാരണത്തിൽ ഇങ്ങനെ ഇരട്ടിപ്പു കാണാം. വിദ്യാർഥി = വിദ്യാർത്ഥി, കർമം = കർമ്മം തുടങ്ങിയവ. എഴുതുമ്പോൾ അതു വേണമെന്നു നിർബന്ധം (നിർബ്ബന്ധം) ഇല്ല.

    ഞാൻ വിദ്യാർത്ഥി, അദ്ധ്യാപകൻ, മാദ്ധ്യമം എന്നൊക്കെയാണു് എഴുതുന്നതു്. പക്ഷേ, വിദ്യാർഥി, അധ്യാപകൻ, മാധ്യമം ഇതൊക്കെ തെറ്റാണെന്നു് അഭിപ്രായമില്ല.

    "കൈപ്പള്ളിക്കു ശബ്ദതാരാവലി കിട്ടിയതു പോലെ" എന്നൊരു ശൈലി ഉണ്ടാക്കിയാലോ? :)

    ReplyDelete
  11. കാര്യങ്ങളിത്രത്തോളമെത്തിയ സ്ഥിതിക്ക്,ചിലതു പറയട്ടെ.
    ചില്ലിനു വേഷമോ,യ,ര,ല,വ തുടങ്ങിയ അക്ഷരങ്ങൾക്കു ശേഷമോ വരുന്ന അക്ഷരം ഇരട്ടിക്കും എന്നത് മലയാളത്തിൽ മു‌ൻപേ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു അലിഖിതനിയമമാണ്.ഉമേഷ് മുൻ‌ചൊന്നതു പോലെയുള്ള (അദ്ധ്യാപകൻ,വിദ്യാർത്ഥി)അവ നിലനിൽക്കുകയും,മറ്റു ചിലവയിൽ അതു നഷ്ടമാവുകയും ചെയ്തു.അപ്പോഴും,ചില്ലിനു ശേഷമുള്ള അക്ഷരദിത്വം ഒരു പ്രശ്നമായിരുന്നു.അർജ്ജുനൻ-അർജുനൻ എന്നിങ്ങനെ ആധുനികമലയാളം തിരുത്തുകൾ സ്വാഭാവികമായി പ്രയോഗിച്ചതോടെ ചില്ലിനു ശേഷം ഇരട്ടിക്കാനുള്ള പ്രവണത മലയാളത്തിൽ ക്രമേണ ഇല്ലാതായി.എന്നാൽ മുൻപുതന്നെ ചില വാക്കുകളിൽ (വളർ‌വില്ല്)ദിത്വനിർബ്ബന്ധം ഇല്ലായിരുന്നു താനും.ലീലാവതിടീച്ചറാണ് ഈ ദിത്വനിരാസത്തിൽ അസഹിഷ്ണുത പ്രകടിപ്പിച്ചുകണ്ട ഏക ഭാഷാപണ്ഡിത/ൻ(പിന്നെ നമ്മുടെ കൈപ്പള്ളിയും:)ആധുനികഭാഷാശാസ്ത്രദൃഷ്ടിയിൽ ഭാഷയുടെ സ്വാഭാവികമായ പരിണാമത്തിന്റെ ഭാഗമായേ ഇവയെ കാണേണ്ടതുള്ളൂ.ഒന്നു ശരിയും ഒന്നു തെറ്റും ആണെന്നു പറയുന്നതിൽ യാതൊരർത്ഥവുമില്ല.ഭാഷയുടെ ഉപയോഗം പുതിയ സാങ്കേതികവിദ്യകളിലേക്കു പരുവപ്പെടുമ്പോൾ വരുന്ന മാറ്റങ്ങളെ വികാരപരമായി കാണുന്ന തമാശ ആസ്വദിക്കുന്നു.നല്ലനമസ്കാരം.
    -----------------
    ഇങ്ങനെയൊക്കെ ആണെങ്കിലും കൈപ്പള്ളിയുമായി ഒരു ഒത്തുതീർപ്പ് എന്ന നിലയിൽ ഞാൻ ആദ്യ കമന്റിൽ എഴുതിയ പോലെ ‘മാദ്യമം’ ആണ് ശരീന്നൂ സമ്മച്ചൂടേ അണ്ണന്മാരേ?തർക്കം തീരുമല്ലോ:)

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  13. മാധ്യമം എന്നെഴുതാന്‍ ശ്രീകണ്ഠേശ്വരം നേരിട്ട് വന്നു പറയാതെ ഞാന്‍ (കൈപ്പള്ളി) സമ്മതിക്കൂല സമ്മതിക്കൂല സമ്മതിക്കൂല തീര്‍ച്ച.

    എന്തെരപ്പീ ഈ മലബാര്‍ പയലുകല്ക് മലിആലം പറയ്യാന്‍ അറിയുമോ. എന്‍റെ ഫാഷ നോക്
    "തള്ളേ സിറ്റികളില് പൂതം"

    കേരളത്തില്‍ എവിടെയും ശുദ്ധമായ മലയാളം സംസാരിക്കുന്നില്ല എന്നാല്‍ എല്ലാവരും മലയാളം സംസാരിക്കുന്നു. വൈവിദ്യങ്ങളുടെ ഈ വര്‍ണ ശബളിമയില്‍ തെക്കനും വടക്കനും മലബാരിക്ക് ക്കുമപ്പുറം കേരളീയന്‍ എന്ന് ചിതിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത അല്പന്മാര്ക് ഈ പണി ആകാം.
    ഇതാ ഇങ്ങിനെ താഴെ
    ""☮ Kaippally കൈപ്പള്ളി ☢ said...
    ഞമ്മന്റ സൊന്തം മലയാളം domain name ഇജ് കണ്ട?""

    ReplyDelete
  14. കാക്കാ മാരുടെ ശബ്ദമിതാ..... കാ കാ കാ
    താത്താ മാരുടെ ശബ്ദമിതാ... താ.. താ..

    ReplyDelete
  15. ഈ വിവാദത്തില്‍ അഭിപ്രായം പറയാനുള്ള ഭാഷാ പരിജ്ഞാനം എനിക്ക് ഇല്ല അത് കൊണ്ട് അഭിപ്രായം പറയുന്നില്ല !
    കൈപള്ളിയുടെ ബ്ലോഗും കമന്റും സ്ഥിരമായി വായിക്കുന്ന ഒരു വ്യക്തി എന്നാ നിലയില്‍ എനിക്ക് തോന്നിയത്‌ അദ്ധേഹത്തിനു ' മലബാറികള്‍ , കാക്കാന്മാര്‍ , ഗള്‍ഫ്‌ മലയാളികള്‍ ( പുള്ളി ഒരു ഗള്‍ഫ്‌ കാരന്‍ ആണെന്ന് മറക്കാം ) എന്നിവരോട് പുച്ഛം ഉണ്ട് , അവരെ അപമാനിക്കാനുള്ള ഒരു അവസരവും വെറുതെ കളയാറില്ല .... പ്രത്യേകിച്ച് മലപ്പുറം സ്വദേശികള്‍ വിവരവും വിദ്യാഭ്യാസവും ഇല്ലാത്തവര്‍ ആണെന്ന് അദ്ധേഹത്തിനു തോന്നുണ്ട് എന്നാണ് എനിക്ക് മനസിലായത്‌
    , വിവരവും വിദ്യാഭ്യാസവും ഉള്ളവര്‍ക്ക് ആത്മവിശ്വാസം ഉണ്ടാവും .. പക്ഷെ അത് അഹങ്കാരം ആവരുത് എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം..കൈപള്ളി തന്റെ കണ്ണുകള്‍ തുറന്നു കാഴ്ചകള്‍ കുറച്ചു കൂടി വിശാലം ആകണം എന്ന് അപേക്ഷ ഉണ്ട് !

    My Favourite musician jim Morrison once said '' “Hatred is a very underestimated emotion.”

    Kaipalli may be you dont agree with most of the Malabaries and thier way of thinking.. but that does'nt mean they are bunch of uneducated/uncivilized low class morons who belongs to the slum.. open up ur mind and be kind enough to accept every one as the way they are..cheers

    ReplyDelete
  16. ഉമേഷ്ജി, പ്രയോഗം കലക്കി "കൈപ്പള്ളിക്കു ശബ്ദതാരാവലി കിട്ടിയതു പോലെ".

    അതിന്റെ അര്ത്ഥം ശരിക്കും പിടി കിട്ടി വരുമ്പോള്‍ അദ്ദേഹം താങ്കള്‍ക്കിട്ടും താരാവലി എറിയുമോ എന്നറിയില്ല. ലിപി സംബന്ധമായി നിരവധി പോസ്റ്റുകള്‍ താങ്കള്‍ നേരത്തെ എഴുതിയിട്ടുള്ളതിനാല്‍ കൈപ്പള്ളി അങ്ങനെയൊരു സാഹസത്തിനു മുതിരില്ല എന്ന് കരുതാം. മാദ്ധ്യമം, മാധ്യമം എന്നീ രണ്ടു പ്രയോഗങ്ങളും ശരിയാണെന്ന അഭിപ്രായത്തിനും പ്രയോഗ സംബന്ധിയായ വിവരണത്തിനും നന്ദി.

    ReplyDelete
  17. ഒരു കോമ്പ്രമൈസ്‌എന്ന നിലക്ക് 'മാദ്യമം' എന്നാക്കിക്കൂടെ എന്ന വികടശിരോമണിയുടെ അഭിപ്രായം ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചു.

    മുജീബ്‌ കിനാലൂരിന്റെ ആ ചെറിയ കമന്റില്‍ ഒളിച്ചിരിക്കുന്ന വലിയ അമ്പ്‌ മാധ്യമം എഡിറ്റര്‍ക്ക് പെട്ടെന്ന് പിടി കിട്ടും.

    ReplyDelete
  18. ഷാജിയുടെ 'തിരോന്തരം' ഡിക്ഷ്ണറി കൊള്ളാം.

    ഞാന്‍ പറയാന്‍ അല്പം മടിച്ചു നിന്നത് Truthaboutlies പച്ചയായി പറഞ്ഞിരിക്കുന്നു.

    ReplyDelete
  19. "ഡിക്ഷ്ണറി" കൊടുത്തത് ആരെയെങ്കിലും മോശമാകാനാനെന്നു ദയവായി കരുതരുത്. കൈപ്പള്ളി പ്രതികരിക്കാന്‍ മ്ലേച്ചമായ ഒരു രീതി തിരഞ്ഞെടുത്തപ്പോള്‍ അത് ബോധ്യപ്പെടുത്തുക മാത്രമേ ഉദ്ദേഷിച്ചുള്ളൂ.

    ഭാഷ എഴുതിയുണ്ടാകിയതിനു ശേഷം സംസാരിച്ചു തുടങ്ങിയതല്ലാതതിനാല്‍ പ്രാദേശിക സ്വാധീനം സംസാര ശൈലിയില്‍ കടന്നു വരിക സ്വാഭാവികം. തലസ്ഥാനത്ത് അങ്ങിനെയെങ്കില്‍ മലബാറില്‍ ഇങ്ങിനെ-അത്രേയുള്ളൂ കാര്യം.

    ReplyDelete
  20. i felt it was an unwarranted response from Kaipalli for Vallikkun's post regarding Domian names.. his response was like this ..""☮ Kaippally കൈപ്പള്ളി ☢ said...
    ഞമ്മന്റ സൊന്തം മലയാളം domain name ഇജ് കണ്ട?""
    i felt he was trying to insult malabar muslims and muslim community as a whole trying to be sarcastic with that comment. I myself know majority of the muslim community does'nt use that stereotype dialect used by the popular media and mimicri artists to ridicule the muslim community. I think Kaipalli does not consider himself as a muslim and he likes to project himself as an atheist or a reformist, His beliefs cannot be considered as a license to ridicule a certain community,its fashionable for some people to poke fun at thier own parents and relatives to prove thier creative intensity and try to get applause and attention from some section of the 'progressive people' ...i dont consider myself as a religious person but i dont think its advisable to make fun at any religion or any particular section of the community just because you dont agree with thier opinion.
    personaly i like kaipalli as a writer but some of his comments are way off the mark ..

    ReplyDelete
  21. ഒരു സംശയം മലയാളം പുതിയ ലിപി നടപ്പിലാക്കിയതു ഏതു വിദ്യാഭ്യാസ മന്ത്രിയുടെ കാലത്താണു. അദ്ദേഹം മലബാറുകരനാണോ അതോ തിരുക്കൊച്ചിക്കാരനാണൊ.

    ReplyDelete
  22. shaajee, thirvOntharam bhaasha kalkkee...ttO.

    ReplyDelete
  23. ഞ്ഞി ങ്ങളെല്ലാരും കൂടി ആ ചങ്ങായ്‌നെ അങ്ങട്‌ കൊന്നാളീം

    ReplyDelete
  24. താങ്കളുടെ തൊഴില്‍ താങ്കള്‍ മറ്റാരെയും എല്‍പിക്കാതിരിക്കുക.

    ReplyDelete
  25. kaippally kaiputta bhasha'padu'vaano?

    ReplyDelete
  26. valare nalla blog, njaan ithu nerathe kaanathe poyathu nashtamaayi.
    ini muthal yella postukalum vaayikkanam

    ReplyDelete
  27. മാധ്യമം ആയാലും മാദ്ധ്യമം ആയാലും വലിയ വ്യത്യാസം ഇല്ല എന്ന് സമ്മതിച്ചാല്‍ തന്നെ വിദ്യാഭ്യാസത്തെ വിധ്യാഭ്യ്യസവും വിദ്യാബ്യാസവും ആക്കുന്ന ഇന്നത്തെ ചാനല്‍ ഭാഷയോട് സഹകരിക്കാന്‍ കഴിയുകയില്ല. ഭാഷ ഈ രീതിയില്‍ പോയാല്‍ വളരുകയല്ല വരളുകയായിരിക്കും ഫലം. പണ്ടു മണ്ണില്‍ വിരല്‍ കൊണ്ടു എഴുതി പഠിച്ച ഒരു പഴയ മനുഷ്യന്‍ ആണ് ഞാന്‍, എന്നാലും ഇന്ന് മലയാളം പറയുന്നവര്‍ക്കും എഴുതുന്നവര്‍ക്കും പലര്‍ക്കും ഭാഷയോടുള്ള സമീപനം അത്ര ആരോഗ്യകരമല്ല.

    ReplyDelete
  28. ഇനിയിപ്പം മാന്ദ്യമം എന്നതാവുമോ ശരി. ചില വാര്‍ത്തകള്‍ കൊടുക്കാന്‍ ഈ മാധ്യമങ്ങള്‍/ മാദ്ധ്യമങ്ങള്‍ മാന്ദ്യം കാട്ടാറുണ്ടല്ലോ?

    ReplyDelete
  29. പഡിധന്‍മാര്‍ അങ്ങനെ പലതും പറയും. വിത്യാപ്യാസം ഉള്ള ഞമ്മക്ക് രണ്ടും ഒരു പോലാ

    ReplyDelete